• Trao giá trị - Nhận niềm tin!

7 TIPS ĐƠN GIẢN ĐỂ CÓ MỘT CHUYẾN BAY SUÔN SẺ

Để không gặp phải những trường hợp "dở khóc dở cười" khi đi du lịch bằng máy bay, lưu ngay những tips này để biết cách xử lí nhé! Với những ai đi du lịch nhiều như cơm bữa, chuyện di chuyển bằng máy bay đã không còn xa lạ gì nữa rồi. Tuy nhiên, không phải ai đi nhiều cũng biết những tips hay để có một chuyến bay hoàn hảo và không gặp phải bất kì rắc rối nào.

Có một thực tế rằng các chuyến bay và mọi thứ ở sân bay không phải lúc nào cũng mang đến cho bạn sự thoải mái và suôn sẻ, trừ khi bạn là chủ sở hữu của một chiếc máy bay riêng. Thế nên, hãy học các tips dưới đây để lường trước được những tình huống oái ăm có thể sẽ mắc phải mỗi khi đi máy bay nhé. 

Thay vì sử dụng một chiếc tag để đánh dấu hành lí, hãy bọc va li của bạn bằng một chiếc bọc sáng màu để dễ dàng phân biệt hơn.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 1.


Đừng bọc những món đồ dễ vỡ bằng vải, thay vào đó hãy sử dụng giấy bìa cứng cáp để bảo quản chúng trong quá trình vận chuyển hành lí.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 3.


Đừng quên so sánh giá vé giữa các trang web để tìm được vé rẻ nhất cho chuyến bay mà bạn đang cần nhé.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 5.


Trong trường hợp đến điện thoại bạn hết pin khi đang ở sân bay nhưng không tìm được nguồn điện nào để cắm sạn. Hãy bình tĩnh và tìm những chiếc màn hình ti vi cỡ lớn ở sân bay để cắm sạc tạm thời nhé. Đây là cách hiệu quả mà không phải ai cũng biết nha.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 7.


Có một sự thật rằng máy bay thường mang theo vi khuẩn đi khắp nơi. Vì thế, bạn rất dễ bị nhiễm virus hoặc những thứ tương tự nếu tiếp xúc trực tiếp với những nơi có vi khuẩn trên máy bay. Lời khuyên dành cho bạn đó là không nên đi chân trần, không ăn bất cứ thứ gì rơi trên bàn ăn trên máy bay và đặc biệt là không chạm tay lên mặt.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 9.


Nếu chuẩn bị bay đến một địa điểm lệch múi giờ và lo lắng với tình trạng jet lag thì hãy thực hiện cách này: 3 ngày trước chuyến bay, hãy cố gắng đi ngủ và thức dậy sớm hơn bình thường. Khi lên máy bay, hãy đặt đồng hồ theo múi giờ của điểm đến để giúp não bạn quen hơn với thời gian mới trong lúc đang bay.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 11.


Trong lúc chờ xếp hàng để đi qua cửa kiểm tra an ninh, hãy tranh thủ cởi áo khoác, thắt lưng và giày. Đồng thời, chủ động để các thiết bị điện tử ra ngoài sẵn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển.

7 tips đơn giản để có một chuyến bay suôn sẻ chẳng mấy ai từng nói với bạn! - Ảnh 13.

Tin tức khác

  • HOTLINE HỖ TRỢ:
  • Tour vé đoàn:

    0918 121 525 (Mr. Thọ)

  • Cho thuê xe/vé máy bay/Passport:

    0396 029 209 (Mr. Thanh Thiên)

  • Tour vé lẻ/Booking đặt phòng:

    0835 072 479 (Ms. Thiên Kim)

  • TV: TL Doanh nghiệp, GP Xây dựng, GP Đầu tư, …

    0914 939 246 (Mrs. Ngọc Hiền)

0918 121 525